วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ซีไอเอ็มบี ไทย เสนอ 5 ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือน





นานอดิสร  เสริมชัยวงศ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี  ไทย  เปิดเผยว่า  ธนาคารจัดแพ็กเกจการเงิน  ชีวิตดีไม่มีสะดุด  ให้ลูกค้ากลุ่มที่มีรายได้ประจำออมด้วยเงินฝากเพิ่มค่าสบายใจง่ายด้วย  CIMB  Clicks  Internet  Banking  อุ่นใจด้วย  SMS  Alert  คุ้มครองด้วย  ATM  PA  เจ็บ  ไม่ต้องจ่ายสำรองด้วยบัตรสินเชื่อบุคคล  เอ็กซ์ตร้าแคช 

            สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นตัวหลักคือ  เงินฝากประจำเพิ่มค่าสบายใจ  โดยผู้ออมฝากเงินในจำนวนที่เท่ากันทุกเดือนเมื่อครบกำหนด 24 เดือน หรือ 36 เดือน กรณีฝากเงินเท่าๆ กันเดือนละ 10,000 บาทขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน จะได้รับดอกเบี้ย 3.5% ต่อปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท เมื่อครบกำหนดไม่ต้องเสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก และเพื่อให้เก็บเงินได้ตามเป้าหมายไม่สะดุดระหว่างทาง จึงควรสร้างงหลักประกันที่ดีในการดูแลค้าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ธนาคารจึงนำเสนอ บัตร  ATM PA เจ็บไม่ต้องจ่ายที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อน อีกทั้งยังชดเชยรายได้ในการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลกรณีอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 365 วัน และให้ความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท (สำหรับผู้ถือบัตร Permlum) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุและสามารถเบิกถอนเงินสดที่เครื่อง ATM Pool ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน

            ขณะเดียวกันเพื่อความสะดวกสะบายในการทำธุรกรรมการเงิน คร่องตัว รวดเร็ว การทำธุรกรรมที่บ้านได้เลยไม่จำเป็นต้องมาสาขา ธนาคารจึงแนะนำลูกค้าสมัคร “CIMB Clicks Internet Banking” พร้อมทดลองให้บริการ “SMS Alert” ช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการทำธุรกรรม ถึงวันที่ 30 เมษายน 2557 และนอกจากออมเงินแล้วยังควรเตรียมเงินสำรองกรณีเกิดอุบีติเหตุฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเกิดจากกรณีเจ็บป่วย หรือประสบปัญหาด้านรายได้จึงควรสมัครบัตรสินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช เตรียมไว้ กรณีที่ลูดค้ายังไม่เบิกใช้เงินก็ไม่มีภาระดอกเบี้ยเกิดขึ้น



ที่มา : หนังสือการเงินการธนาคาร หน้า 108 ฉบับเดือน พฤษภาคม 257

ไม่มีความคิดเห็น: